Tin tức
Vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam
Cập nhật: 14/12/2015
Lượt xem: 4688
 
 
Vinacus là cty chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. Vinacus luôn đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam đảm bảo nhanh chóng, an toàn và uy tín nhất. Với phương châm hoạt động là luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất. Đến với Vinacus, quý khách sẽ được bảo đảm mức cước phí thấp nhất so với các dịch vụ vận chuyển khác.

Bạn muốn Vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam? Bạn muốn tìm một dịch vụ Chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam có uy tín và nhanh chóng? Hãy đến với Vinacus, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam qua Vinacus.
 
 
Sau khi đã hoàn thành các thủ tục mua hàng tại các website thương mại của Mỹ, bạn muốn chuyển hàng về Việt Nam? Và bạn đang loay hoay tìm một dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín và nhanh chóng nhất? Hãy đến với Vinacus.com, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với chất lượng tốt nhất tại Việt Nam, đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam qua Vinacus. 
 
 
 
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về phi trường
 
Dịch vụ này sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí ở mức thấp nhất. Chúng tôi gửi hàng về sân bay Tân Sơn Nhất mà không đặt ra mức yêu cầu tối thiểu về trọng lượng. Chúng tôi luôn trả chi phí cao hơn để có được dịch vụ vận chuyển tốt nhất, bảo đảm quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn hết mình trong công việc, chúng tôi cố gắng hướng dẫn cho quý khách lấy hàng một cách nhanh nhất, tiết kiệm tối đa thời gian của quý khách hàng.
 
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ và nhận hàng tại văn phòng
 
Không ít khách hàng đã từng trải qua sự khó khăn khi làm các thủ tục khai hàng Hải quan, hoặc ở quá xa sân bay nên mất rất nhiều thời gian trong việc nhận hàng tại phi trường. Dịch vụ vân chuyển hàng Mỹ và nhận hàng tại văn phòng cho phép người gửi hàng đóng tất cả các lệ phí và thuế cho người nhận ngay trên nước Mỹ. Vinacus, sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề khó khăn nhất - đó là các thủ tục khai quan hàng hóa và giao hàng đến tận tay người nhận mà không có bất kì khoản phụ thu nào khác.
 
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ và nhận hàng tại nhà
 
Thay vì phải trả phí vận chuyển trong nội thành của Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), quý khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí nếu có người thân nhận hàng tại văn phòng Vinacus. Hoặc Vinacus có thể giao tận nhà nhưng chúng tôi vẫn giúp quý khách lo việc đóng thuế và phí cho khách hàng tại Mỹ và người nhận không phải đóng bất kỳ lệ phí nào khi nhận hàng.
 
 
 
Danh mục dịch vụ
Hộ trợ trực tuyến
Hotline: 84 (0) 91 435 9493
Email: contact@asglobal.vn
 
Kinh doanh
 
Chứng từ (Docs)
Khách hàng tiêu biểu
  • VIETTHANG
  • VBC