Tin tức
Nổ lớn ở Hà Đông, nhiều người thương vong tại chỗ
Cập nhật: 19/03/2016
Lượt xem: 2824

Khoảng 15h10, ngày 19.3, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội khiến ít nhất 3 người chết. 

16H: Một số người dân cho hay, vụ nổ phát ra từ một cửa hàng thu gom phế liệu. Ông Lê Thanh Mai, 57 tuổi, sống gần đó cho biết: "Tôi nghe thấy tiếng nổ to như bom, mặt đất rung chuyển. Các cửa kính nhà tôi đều vỡ tan nát. Tôi chạy ra đường thì đã thấy 3 người đi xe máy nằm tắt thở gần đó".

Ghi nhận tại hiện trường, có 3 người chết khi đi xe máy qua đây. Trong đó có một người đàn ông và hai mẹ con. Vụ nổ làm sập 3 ngôi nhà sát bên, tạo ra hố sâu chừng 5m. Nhiều ngôi nhà cách đó gần 100m cũng bị vỡ cửa kính.

 
 
 
Dưới đây là các hình ảnh ban đầu của vụ việc. 



Nhiều người dân sống tại Hà Đông, cách khu vực nổ khá xa vẫn cảm nhận được dư chấn.  Chị Minh Nguyệt ở Làng Việt Kiều Châu Âu, cách vụ nổ khoảng 4km cho hay, đang ở trong nhà nhưng nghe thấy tiếng nổ vang như sấm.




Theo VOV, ngôi nhà xảy ra vụ nổ là nơi đựng phế liệu, thời điểm đó có 2 người trong quá trình thu mua phế liệu cưa bình ôxy thì xảy ra vụ nổ. 2 người cưa bình ôxy bị thiệt mạng tại chỗ. Một phụ nữ đi đường bị sức ép của vụ nổ thiệt mạng. Sức ép vụ nổ mạnh đến mức một chiếc xe tải vận chuyển đi qua đường cũng bắn văng vào ngôi nhà số 26 tòa CT9.




Nhiều người đi ngang qua hiện trường bị sức ép của vụ nổ làm trọng thương, trong đó có 1 phụ nữ đèo con nhỏ và 1 đàn ông trung niên.



(Nguồn:zing.vn-vov.vn)

 
 
 
Danh mục dịch vụ
Hộ trợ trực tuyến
Hotline: 84 (0) 91 435 9493
Email: contact@asglobal.vn
 
Kinh doanh
 
Chứng từ (Docs)
Khách hàng tiêu biểu
  • VIETTHANG
  • VBC